Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งขึ้นในปี 1914

คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลริเริ่มตั้งขึ้นในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย อดีตกาลอัยการสูงสุดที่ริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความต้องสำหรับในการให้ความร่วมมือ “รวดเร็วทันใจ จีรังยั่งยืน และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการสำหรับการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความเป็นจริงเป็นจังต่อ สมาคมฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดระบบและกำกับดูแล อเมริกาใต้ การแข่งขันระดับประเทศที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดพบหมายจะมีผลตั้งแต่ พ.ย. 27, 2023.ดังที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันชิงชัยกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “คล่องแคล่ว เร็ว ยืนนาน และมีประสิทธิภาพ” บทสนทนาแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการแข่งขัน และผู้ประกอบธุรกิจเป็นข้อบังคับ

สิ่งนี้จำต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและระดับนานาชาติเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสมาคมและทีมต่างๆถัดไป

 

หน่วยใหม่เป็น “องค์ประกอบผู้ริเริ่ม”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน เดือนพฤษภาคม, Flávio Dino รัฐข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการสอบสวนระดับชาติเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับแก้แมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างประเทศ”

ท้ายที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่ผลิตขึ้นใหม่สำหรับเพื่อการค้นหา “การโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

อดีตกาลหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวกับคดีที่มีชื่อเสียงของ “rachadinha” ที่เกี่ยวพัน วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร กล่าวถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การแข่งขันชิงชัย”

Gussem ยังเอ่ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามปัจจุบันนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่รวดเร็วทันใจ มีคุณประโยชน์สำหรับแฟนๆพสกนิกรและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความซื่อตรงคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “มหาศาล” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

ยิ่งไปกว่านี้เขายังกล่าวว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้ริเริ่ม” เป็นนักบินที่แท้จริงในสุดยอด

ในเมษายนรัฐบาลบราซิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% ในการเดิมพันออนไลน์ กับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 5.9 ล้านดอลลาร์.